Shophouse The Charm An Hưng

Shophouse The Charm An Hưng được thiết kế với những dãy nhà phố có không gian mở, kết nối linh hoạt đường Nguyễn Thanh Bình và khu đô thị Văn Khê. Với mặt tiền rộng trên 6m, chiều cao 6 tầng và diện tích vô cùng hợp lý, cư dân The Charm An Hưng có thể lựa chọn linh hoạt các mẫu Shophouse.

shophouse dự án the charm an hưng hà đông

Phối cảnh shophouse The Charm An Hưng Hà Đông

THIẾT KẾ SHOPHOUSE THE CHARM AN HƯNG

Shophouse The Charm An Hưng gồm 4 Block liền kề shophouse với số lượng khan hiếm chỉ có 38 căn.được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, chú trọng đến không gian sống và kinh doanh, đa dạng diện tích, đảm bảo tối đa mục đích sử dụng vừa ở, vừa kinh doanh, hay cho thuê sinh lời,…

Đặc biệt, sản phẩm shophouse The Charm An Hưng tận dụng được thị trường tiềm năng sẵn có, xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân nội khu và các khu dân cư liền kề. Nhu cầu mua sắm và tiêu thụ hàng ngày luôn ở mức cao sẽ kích thích hoạt động kinh doanh tại các shophouse tăng trưởng ổn định. Bên cạnh đó, nguồn khách hàng dồi dào từ các khu vực lân cận như Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Văn Khê cũng củng cố thêm khả năng sinh lời cho sản phẩm này.

mặt bằng shophoue the charm an hưng

Dự án The Charm An Hưng có 38 căn liền kề Shophouse, chia thành 5 Block

  • Block TT1, TT2 thiết kế 2 mặt tiền phía trước mặt đường Nguyễn Thanh Bình, phí sau đường nội bộ, mặt tiền rộng 8m, sâu 15m.
  • Block TT3, TT5 thiết kế 2 mặt thoáng, mặt tiền nhìn sang toàn nhà Usilk, mặt tiền rộng 6m, sâu 14,8m.
  • Block TT4 thiết kế 2 mặt thoáng, mặt tiền rộng 6m, sâu 12,5m.

Shophouse The Charm An Hưng thiết kế 5 tầng, 1 tum cụ thể như sau

  • Tầng 1: Kinh doanh và để xe
  • Tầng 2: Kinh doanh và sinh hoạt
  • Tầng 3: Phòng khách, bếp ăn
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ
  • Tầng 5: 02 Phòng ngủ
  • Tầng tum: Phòng thờ, sân phơi.

Không chỉ là không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân văn minh, giàu có, shophouse The Charm An Hưng còn mở ra cơ hội kinh doanh cho gia chủ. Nhờ cộng đồng cư dân lớn với 594 căn hộ chung cư cùng cư dân xung quanh và khách vãng lai thường xuyên đi qua trục đường Tố Hữu Đây sẽ là cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng với nguồn khách hàng dồi dào cho shophouse The Charm An Hưng.

shophouse the charm an hưng

Mang giá trị đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu, shophouse chân đế tại dự án được thiết kế linh hoạt với diện tích dao động từ 76m2 đến 178,8m2. Sở hữu shophouse khối đế The Charm An Hưng, khách hàng sẽ được nhận bàn giao thô sản phẩm. Việc này giúp chủ nhân có thể tùy ý bài trí, thiết kế không gian theo sở thích cá nhân, phù hợp với từng mục đích kinh doanh các ngành hàng.

liền kề shophouse the charm an hưng

Chi tiết dự án The Charm An Hưng xem tại https://charmanhung.com/

TẢI BÁO GIÁ VÀ TÀI LIỆU DỰ ÁN

Báo Giá Và Chính Sách Bán Hàng Dự án





X
TẢI TÀI LIỆU DỰ ÁN